แบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจที่ผู้รับบริการ
มีต่อส่วนพัสดุ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
คำชี้แจง :
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความพึงพอใจที่ผู้รับบริการมีต่อส่วนพัสดุ ผลการประเมินและข้อเสนอแนะ
ที่ได้จากแบบสอบถามนี้จะถูกนำไปประมวลผลในภาพรวม และนำผลไปใช้ในการปรับปรุงการให้บริการของส่วนพัสดุ
ให้มีประสิทธิภาพยิ่งๆขึ้นไป และขอขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาให้ความอนุเคราะห์ในการตอบแบบสอบถามนี้
ตอนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ
หน่วยงานที่สังกัด
--กรุณาเลือก---
งานพัฒนาองค์กร
วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ
วิทยาลัยนานาชาติ
วิทยาลัยสัตวแพทยศาสตร์อัครราชกุมารี
ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ศูนย์กิจการนานาชาติ
ศูนย์นวัตกรรมการเรียนการสอน
ศูนย์บรรณาสารและสื่อการศึกษา
ศูนย์บริการการศึกษา
ศูนย์บริการวิชาการ
ศูนย์บริหารทรัพย์สิน
ศูนย์วิทยบริการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดสุราษ
ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม
ศูนย์อุทยานพฤษศาสตร์
ศูนย์อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล
สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ
สถาบันวิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
สำนักผู้บริหาร
สำนักวิชาการจัดการ
สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์
สำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป
สำนักวิชารัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
สำนักวิชาวิทยาศาสตร์
สำนักวิชาวิศกรรมศาสตร์และทรัพยากร
สำนักวิชาวิศกรรมศาสตร์และทรัพยากร 2
สำนักวิชาศิลปศาสตร์
สำนักวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์และทรัพยากร
สำนักวิชาสหเวชศาสตร์
สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์
สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์
สำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตร
สำนักวิชาเภสัชศาสตร์
สำนักวิชาแพทยศาสตร์
ส่วนการเงินและบัญชี
ส่วนกิจการนักศึกษา
ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร
ส่วนนิติการ
ส่วนบริการกลาง
ส่วนพัสดุ
ส่วนภูมิสถาปัตย์และสิ่งแวดล้อม
ส่วนสื่อสารองค์กร
ส่วนอาคารสถานที่
ส่วนอำนวยการและสารบรรณ
ส่วนแผนงานและยุทธศาสตร์
หน่วยงานช่วยนักบริหาร
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต
หลักสูตรการจัดการสารสนเทศ
อาศรมวัฒนธรรมวลัยลักษณ์
โครงการ Walailak Hospitality Center
โครงการจัดตั้งระบบบริหารจัดการน้ำเสียฯ
โครงการจัดตั้งส่วนโรงแรมและนันทนาการ
โครงการชุมชนสาธิตวลัยลักษณ์
โครงการมหาวิทยาลัยสีเขียว
โครงการศูนย์กีฬาและสุขภาพ
โครงการศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
โครงการศูนย์เด็กปฐมวัย
โครงการสหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
โครงการอุทยานการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โครงการเฉพาะกิจ
ประเภทผู้รับบริการ
---กรุณาเลือก---
สายวิชาการ
สายสนับสนุน
ตอนที่ ๒ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
โปรดเลือกระดับความพึงพอใจดังนี้ ๕= มากที่สุด ๔ = มาก ๓ = ปานกลาง ๒ = น้อย ๑ = น้อยที่สุด และ n/a ไม่สามารถให้ข้อมูลได้
ระดับความพึงพอใจ
๕
๔
๓
๒
๑
n/a
ข้อเสนอแนะ
๑. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสำนักงานพัสดุ
ความสะดวกในการเข้าถึงและการใช้ประโยชน์จากข้อมูลใน website ของส่วนพัสดุ (dps.wu.ac.th) และข้อมูลสารสนเทศ
ความสะดวก ความเหมาะสมในการใช้แบบฟอร์มพัสดุ
๒. ด้านการให้บริการของพนักงาน
ความมีมนุษยสัมพันธ์ ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่งกายสุภาพเหมาะสมกับกาลเทศะ
ความกระตือรือร้น ความเอาใจใส่ในการให้บริการ
ความรวดเร็วในการให้บริการ
ความรู้ ความสามารถในการให้คำแนะนำที่ถูกต้องชัดเจนในการนำไปปฏิบัติงาน
การปฏิบัติงานแทนกันกรณีที่ผู้รับผิดชอบหลักไม่อยู่
๓. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการทำงาน ระเบียบพัสดุ/หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติตามระเบียบพัสดุ
กระบวนการทำงานเป็นระบบ มีขั้นตอนการทำงานชัดเจนไม่ซ้ำซ้อน
ระเบียบ/หลักเกณฑ์/คู่มือปฏิบัติงานมีความชัดเจนเหมาะสม และคล่องตัวในการปฏิบัติงาน