แบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจที่ผู้รับบริการ
มีต่อส่วนพัสดุ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
 
คำชี้แจง : แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความพึงพอใจที่ผู้รับบริการมีต่อส่วนพัสดุ ผลการประเมินและข้อเสนอแนะ
  ที่ได้จากแบบสอบถามนี้จะถูกนำไปประมวลผลในภาพรวม และนำผลไปใช้ในการปรับปรุงการให้บริการของส่วนพัสดุ
  ให้มีประสิทธิภาพยิ่งๆขึ้นไป และขอขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาให้ความอนุเคราะห์ในการตอบแบบสอบถามนี้

ตอนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ
   หน่วยงานที่สังกัด   
   ประเภทผู้รับบริการ 

ตอนที่ ๒ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
โปรดเลือกระดับความพึงพอใจดังนี้ ๕= มากที่สุด ๔ = มาก ๓ = ปานกลาง ๒ = น้อย ๑ = น้อยที่สุด และ n/a ไม่สามารถให้ข้อมูลได้
ระดับความพึงพอใจ n/a ข้อเสนอแนะ
๑. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
   ความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสำนักงานพัสดุ
   ความสะดวกในการเข้าถึงและการใช้ประโยชน์จากข้อมูลใน website ของส่วนพัสดุ (dps.wu.ac.th) และข้อมูลสารสนเทศ
   ความสะดวก ความเหมาะสมในการใช้แบบฟอร์มพัสดุ
๒. ด้านการให้บริการของพนักงาน
   ความมีมนุษยสัมพันธ์ ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่งกายสุภาพเหมาะสมกับกาลเทศะ
   ความกระตือรือร้น ความเอาใจใส่ในการให้บริการ
   ความรวดเร็วในการให้บริการ
   ความรู้ ความสามารถในการให้คำแนะนำที่ถูกต้องชัดเจนในการนำไปปฏิบัติงาน
   การปฏิบัติงานแทนกันกรณีที่ผู้รับผิดชอบหลักไม่อยู่
๓. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการทำงาน ระเบียบพัสดุ/หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติตามระเบียบพัสดุ
   กระบวนการทำงานเป็นระบบ มีขั้นตอนการทำงานชัดเจนไม่ซ้ำซ้อน
   ระเบียบ/หลักเกณฑ์/คู่มือปฏิบัติงานมีความชัดเจนเหมาะสม และคล่องตัวในการปฏิบัติงาน