แบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจที่ผู้รับบริการ
มีต่อส่วนพัสดุ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ตอนที่ ๓ คุณภาพการให้บริการของแต่ละงาน
โปรดเลือกระดับความพึงพอใจดังนี้ ๕= มากที่สุด ๔ = มาก ๓ = ปานกลาง ๒ = น้อย ๑ = น้อยที่สุด และ n/a ไม่สามารถให้ข้อมูลได้
ระดับความพึงพอใจ n/a ข้อเสนอแนะ
๓. งานบริหารทั่วไปและธุรการ
   รับผิดชอบ : หัวหน้างานบริหารทั่วไปและธุรการ / ระเบียบฯพัสดุ-หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติตามระเบียบฯพัสดุ / คู่มือปฏิบัติงานพัสดุ /ฐานข้อมูลพัสดุ - ราคาพัสดุ - ข้อมูลผู้ขาย-ผู้รับจ้าง/แบบฟอร์มพัสดุ
   รับผิดชอบ : - แผนจัดหาประจำปี/ ติดตาม- รายงานผลตามแผนจัดหา/จัดทำข้อมูลระบบ Plan
   รับผิดชอบ : งานระบบ e-Office (เอกสารรับเข้า-ส่งเอกสารภายใน) / ประสานงานทั่วไป / ระบบ One-Stop Service/งานเสนอแฟ้มผู้บริหาร/งานออกเลขคุมทะเบียนสัญญา/งานตรวจสอบรายงานผลการจัดซื้อหรือจ้างโดยวิธีตกลงราคา กรณีเร่งด่วน (แบบ พ.7-1)
   รับผิดชอบ : งานระบบจัดเก็บเอกสาร ระบบงานไปรษณีย์ / ประสานงานทั่วไป / งานส่งรายงานตรวจรับ-ตรวจการจ้าง – รายงานผล พ.7 ให้ส่วนการเงินฯ /งานระบบ e-Office /ระบบ One-Stop Service/งานตรวจสอบรายงานผลการจัดซื้อหรือจ้างโดยวิธีตกลงราคา กรณีเร่งด่วน (แบบ พ.7-1)
   รับผิดชอบ : งานสร้างซัพพลายเออร์ / ออกแบบควบคุมและบันทึกผลการปฏิบัติงาน/งานส่งคืนหลักประกันสัญญา/ประสานงานทั่วไป/ระบบ One-Stop Service/Web Masterส่วนพัสดุ /งานตรวจสอบรายงานผลการจัดซื้อหรือจ้างโดยวิธีตกลงราคา กรณีเร่งด่วน (แบบ พ.7-1) / บันทึกผลการจัดหา
<<< โปรดเสนอความคิดเห็น / ข้อเสนอแนะหรือความคาดหวัง ที่ท่านต้องการให้ส่วนพัสดุพัฒนาเพิ่มเติม (ถ้ามี) >>>